टेक्नॉलॉजी

अर्ध्या अमेरिकन लोकांना हे समजत नाही की हे सामान्य अन्न कोलन कर्करोगाचा धोका वाढवू शकते; सर्वेक्षण उघड करते |


एका अमेरिकन सर्वेक्षणात आहार आणि कर्करोगाच्या जोखमीमधील दुव्याबद्दल माहिती नसल्याची बाब समोर आली आहे. हे असे दिसून आले आहे की जवळजवळ 45% अमेरिकन लोकांना हे माहित नाही की प्रक्रिया केलेले मांस कोलोरेक्टल कर्करोगाच्या वाढीव जोखमीशी जोडलेले आहे. कोलोरेक्टल कॅन्सरच्या चर्चेसाठी महत्त्वाच्या मानल्या जाणाऱ्या कालावधीत अभ्यासाचे परिणाम प्राप्त झाले, ज्याकडे लक्ष वेधले जात आहे, विशेषत: 50 वर्षांपेक्षा कमी वयाच्या तरुणांमध्ये. शिवाय, अलीकडील अभ्यासांमध्ये अल्ट्रा-प्रक्रिया केलेले अन्न आणि कर्करोगाच्या जोखमीची चर्चा प्रचलित होत आहे.लोक काय खातात याविषयीच चर्चा होत नाही, तर रोजच्या जेवणाची निवड करताना ते किती माहितीपूर्ण असतात याबद्दलही चर्चा होते.

यूएस प्रौढांमध्ये प्रक्रिया केलेले मांस आणि कोलोरेक्टल कर्करोग जोखीम जागरुकता

ने प्रकाशित केलेल्या सर्वेक्षणानुसार फिजिशियन्स कमिटी फॉर रिस्पॉन्सिबल मेडिसिनचे शीर्षक आहे ‘नवीन सर्वेक्षण: प्रक्रिया केलेले मांस वापर आणि कोलोरेक्टल कॅन्सर यांच्यातील कनेक्शनबद्दल जवळजवळ अर्ध्या अमेरिकन प्रौढांना माहिती नाही’2026 च्या सुरुवातीला 2,000 पेक्षा जास्त यूएस प्रौढांमध्ये घेण्यात आलेले सर्वेक्षण, संमिश्र पातळीची समज सूचित करते. सुमारे अर्ध्या प्रतिसादकर्त्यांना हे माहीत नव्हते की हॉट डॉग, सॉसेज आणि बेकन यांसारखे प्रक्रिया केलेले मांस कोलोरेक्टल कर्करोगाच्या उच्च जोखमीशी जोडलेले आहे.कनेक्शनबद्दल माहिती दिल्यानंतर, सुमारे दोन तृतीयांश सहभागींनी सांगितले की ते प्रक्रिया केलेल्या मांस उत्पादनांवर चेतावणी लेबलांना समर्थन देतील. हे सूचित करते की लोक खरेदीच्या वेळी स्पष्ट माहितीसाठी खुले असू शकतात, जरी त्यांना पूर्वी जोखमीची जाणीव नसली तरीही.केवळ एक तृतीयांश प्रौढांनी सांगितले की त्यांना आरोग्यसेवा व्यावसायिकांकडून अशा प्रकारचे आहार मार्गदर्शन मिळाले आहे. या आकडेवारीमुळे सर्वेक्षणात सहभागी असलेल्या काही वैद्यकीय तज्ञांमध्ये चिंता वाढली आहे.

आहार आणि कोलोरेक्टल कॅन्सर प्रतिबंधक गोष्टींवर स्पष्ट संवाद का आहे

लेखात उद्धृत केलेले वैद्यकीय कर्मचारी कम्युनिकेशन गॅपचे महत्त्व अधोरेखित करतात. अंतर्गत वैद्यकातील एका तज्ञाने निदर्शनास आणून दिले की कोलोरेक्टल कर्करोग हे 50 किंवा त्यापेक्षा कमी वयाच्या प्रौढांमध्ये कर्करोगाशी संबंधित मृत्यूचे एक प्रमुख कारण बनले आहे, ज्यामुळे ही चर्चा आता पूर्वीपेक्षा अधिक प्रासंगिक बनली आहे.जरी आहाराच्या शिफारशींबद्दल आधीच बोलले जात असले तरी, सल्लामसलत करताना त्यांचा सातत्यपूर्ण सराव होताना दिसत नाही. स्क्रिनिंगला प्राधान्य दिले गेले होते, आणि आहार हा समायोज्य जोखीम घटक म्हणून व्यापकपणे पाहिला जात असूनही, पुरेसा विचार केला जात नाही.हा अभ्यास करणाऱ्या तज्ञांचा असा विश्वास आहे की जेव्हा कर्करोग आणि आहार येतो तेव्हा वैद्यकीय व्यावसायिकांना अधिक सातत्यपूर्ण प्रशिक्षणाची आवश्यकता असू शकते. आहारात थोडासा बदल सहसा शारीरिक क्रियाकलाप, शरीराच्या वस्तुमानावर नियंत्रण आणि अल्कोहोलचा वापर कमी करतो.

प्रक्रिया केलेले मांस आणि काय संशोधन सुचवते

प्रक्रिया केलेल्या मांसाचे सेवन आणि कोलोरेक्टल कॅन्सरच्या जोखमीच्या संबंधात गेल्या काही वर्षांतील संशोधनाने सातत्याने लक्ष वेधले आहे. या खाद्यपदार्थांमध्ये मोठ्या प्रमाणात संरक्षित किंवा सुधारित केलेल्या वस्तूंचा समावेश होतो, जसे की बरे केलेले मांस आणि पॅकेज केलेले मांस उत्पादने.काही अभ्यासांनी असे सुचवले आहे की वनस्पती-आधारित खाद्यपदार्थांमध्ये जास्त आहार कमी जोखीमशी संबंधित असू शकतो. अहवालात संदर्भ दिलेला एक निष्कर्ष सर्वभक्षी आहाराच्या तुलनेत वनस्पती-आधारित आहार पद्धतींचे पालन करणाऱ्यांमध्ये कोलोरेक्टल कर्करोगाचा संभाव्य 22% कमी धोका दर्शवतो.फायबरचे सेवन देखील वारंवार हायलाइट केले जाते. अहवालात नमूद केलेल्या एका अभ्यासात असे आढळून आले आहे की जास्त फायबरचा वापर कोलन पॉलीप्सच्या कमी जोखमीशी संबंधित आहे, जे काहीवेळा कालांतराने कर्करोगात विकसित होऊ शकते. संशोधकांचा असा अंदाज आहे की दररोज प्रत्येक अतिरिक्त 10 ग्रॅम फायबर कोलोरेक्टल कर्करोगाच्या जोखीम कमी करण्याशी संबंधित असू शकते. सोयाबीनचे, बेरी आणि बिया यांसारखे पदार्थ अनेकदा आहारातील फायबरचे साधे स्त्रोत म्हणून उद्धृत केले जातात. विज्ञान अजूनही विकसित होत आहे, परंतु पुराव्याची दिशा बऱ्यापैकी सुसंगत दिसते.

अल्ट्रा-प्रक्रिया केलेले पदार्थ आणि दीर्घकालीन धोका

केवळ प्रक्रिया केलेल्या मांसाच्या पलीकडे, अति-प्रक्रिया केलेल्या खाद्यपदार्थांकडे लक्ष वाढले आहे. यामध्ये पॅकेज केलेले स्नॅक्स, तयार जेवण, साखरयुक्त तृणधान्ये आणि काही बेक केलेले पदार्थ यांचा समावेश होतो.युनायटेड स्टेट्समधील 200,000 हून अधिक सहभागींचा समावेश असलेल्या एका मोठ्या दीर्घकालीन अभ्यासात अनेक दशकांमधील आहाराच्या पद्धती तपासल्या गेल्या. त्यात असे आढळून आले की ज्या लोकांमध्ये अल्ट्रा-प्रोसेस्ड फूडचे सर्वाधिक सेवन केले जाते त्यांना पुरुषांमध्ये कोलोरेक्टल कॅन्सरचा धोका जास्त असतो, जे सर्वात कमी सेवन करतात त्यांच्या तुलनेत सुमारे 29% जास्त. विशेष म्हणजे, एकंदरीत महिलांमध्ये समान नमुना स्पष्टपणे दिसून आला नाही, जरी खाद्यपदार्थांच्या काही उपश्रेणींमध्ये मिश्रित संबंध दिसून आले.संशोधकांनी असे सुचवले आहे की हे पदार्थ आतड्यांतील बॅक्टेरिया, जळजळ आणि वजन वाढण्यास प्रभावित करू शकतात, हे सर्व कर्करोगाच्या विकासासाठी संभाव्य घटक मानले जातात. हे अजूनही अभ्यासाचे विकसित क्षेत्र आहे, आणि निष्कर्षांचा अधिक शोध घेतला जात आहे.

Source link
Auto GoogleTranslater News


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *